1
Nipo Mwanza ni kijana mwenye umri wa miaka 28 nina mchumba ambae yeye ana umri wa miaka 25.uchumba wetu umeanza miaka 3 iliyopita ambapo mpaka sasa hata kwao wananijuwa na nipo katika process za kufunga ndoa na mahari nimetoa, bado ndoa ambayo tulipanga kufanya tarehe 12/06/2015 katika kipindi chote cha uchumba tuliweka ahadi ya kutofanya mapenzi mpaka ndoa.


siku moja mchumba wangu alikuja nilipopanga, kama kawaida mkikaa chemba wawili wa jinsia tofauti, chochote kinaweza tokea. Tulijikuta tunaanza kuchezeana na tukajikuta tumevunja ile ahadi tuliyoweka ila mbaya zaidi mchumba wangu alitaka nimfanye kinyumbe na maumbile " NIMLE TIGO "

hapo ndipo mimi nilipohamaki na kumuliza je mchezo huo ameanza lini na alinijibu kwamba alitaka ajaribuuu kwangu tu.Tabia hiyo ilinichukiza mpaka nikamuwa kuachana nae ila aliniomba msamaha na kuniahahidi kutorudia kunitamkia hilo neno yaani kufanya mapenzi kinyume na maumbile.

Tatizo majuzi tu alikuja home kwangu tulale wote, usiku wakati mimi nimepitiwa na usingizi nilishituka ghafla baada ya kuhisi uume wangu unaguswa guswa, nikaamka, nilimkuta mchumba wangu amejiingiza uume wangu kwenye njia yake haja kubwa kwani mimi nilala chali na yeye ndio aliponikalia kwa matako na kujiingiza uume katika njia yake ya haja kubwa?

Nilishikwa na hasira sana, nikamuuliza kwa hasira, unafanya nini? na yeye alibaki kimya, nilikasirika sana na kuamua kumtimua kwangu usiku na nikamwambia simtaki tena .

Mbaya zaidi huyu binti nishamfanyia mambo kibao kwani nilimkuta hana mbele wala nyuma na mimi ndie niliyemsomesha amefika kidato cha sita na kupata kazi huku akitarajia kuingia chuo mwaka huu na tayari nimetumia ghalama nyingi kwa ajili ya ndoa.je ndugu zangu huyu mtu nimsamehe kama anavyodai yeye, kwamba hatarudia tena, au niendelee na msimamo wangu? Yani nimwache? Kumpenda bado nampenda sana. Nisaidieni ushauri

Post a Comment

 
Top